Shiseido collagen có gì hot?

Shiseido collagen được lọt top những sản phẩm chăm sóc da được chị em sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây được xem là sản phẩm dưỡng da từ bên trong hiện đại nhất. Sau đây là một số thông tin về dòng sản phẩm này.
Shiseido collagen được sản xuất và phân phối bởi thương hiệu Shiseido nổi tiếng của Nhật Bản. quá trình sản xuất và kiểm định được diễn ra nghiệm ngặt bởi các chuyên gia hàng đầu Nhật Bản. Chất lượng sản phẩm được khẳng định bởi hàng nghìn người tiêu dùng trên toàn thế giới. Đặc biệt, các dòng sản phẩm của Shiseido được sản xuất dành riêng cho làn da của người phụ nữ Á Đông nên bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Những điều cần biết về collagen shiseido: Collagen shiseido và những điều cần biết


Shiseido collagen có thành phần chính là gì?

Shiseido collagen có thành phần chính là collagen. Đây được xem là thành phần chống lão hóa hiệu quả nhất. vai trò chính của collagen là nâng đỡ các tế bào biểu bì da, từ đó làm da căng mịn, tránh tình trạng chảy xệ, và các nếp nhăn xuất hiện trên da.
Bên cạnh đó, sản phẩm còn bổ sung một số dưỡng chất cho làn da bạn đẹp hơn. Đó là các loại vitamin và khoáng chất cũng như các chiết xuất từ thiên nhiên. Các chát này có tác dụng nuôi dưỡng làn da hồng hào, đánh bay các vết nám, tàn nhang, các vết thâm,… khôi phục làn da của bạn.

Xem thêm đánh giá về collagen shiseido enriched dạng nước của Nhật tại đây: Đánh giá Collagen Shiseido Enriched dạng nước của Nhật


Shiseido collagen gồm những loại nào?

Shiseido collagen được nghiên cứu và sản xuất sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của phụ nữ châu Á. Vì vậy, các loại sản phẩm của thương hiệu này có những loại khác nhau, dành riêng cho những phân khúc sử dụng khác nhau.
Shiseido the Collagen dành cho phụ nữ ở độ tuổi từ 25, với tỉ lệ collagen thấp nhất nhưng chứa nhiều hơn các dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe đẹp. Sản phẩm có dạng nước, dạng bộtdạng viên uống.
Collagen Shiseido Ex dành cho các chị em từ 30 đến 35 tuổi, với thành phần collagen cao hơn. Đây được cho là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Shiseido, với 2 dạng chính: dạng nước và dạng viên uống.
Collagen Shiseido Enrich dành cho các chị em ở độ tuổi từ 35 đến 40 tuổi. Đây được xem là độ tuổi lão hóa nhanh vì vậy hàm lượng collagen trong sản phẩm này rất cao. Sản phẩm có cách dòng dạng nước và dạng viên uống.



Collagen Shiseido Rich Rich dành cho phụ nữ trên 40 tuổi. Đây là dòng sản phẩm có hàm lượng collagen cao nhất, vì ở độ tuổi này cần bổ sung collagen cấp tốc. dòng sản phẩm này có dạng nước.
Ngoài các dòng sản phẩm kể trên, còn có dòng collagen Shiseido dạng kem thoa da. Đây là dòng sản phẩm chống lão hóa da từ bên ngoài, có thể sử dụng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét