Đánh giá Collagen Shiseido Enriched dạng nước của Nhật

Collagen Shiseido EX dạng nước uống được những chuyên gia khuyên răn dùng vì tính an toàn và đáng tin cậy và hiệu suất cao hấp thụ dưỡng chất vào khung hình tối đa trong những dạng collagen khác, Collagen dạng nước hay chứa  một chai thủy tinh  bảo quản phía bên ngoài kiểu hộp giấy cao cấp.




Đánh giá Collagen Shiseido Enriched dạng nước của Nhật

Collagen peptide (fish-based), Đỗ trọng lá chiết xuất, asian chiết xuất nhân sâm, tinh bột, Ấn Độ ruột giải nén, N-Acetylglucosamine, chiết xuất mầm sen, lấy vây cá mập, trích xuất adlay, konyaku gốc giải nén (chứa ceramides) coenzym Q10, dầu thực vật ( chứa vitamin E), elastin (fish-based), tiêu đen giải nén, sucrose ester, vitamin C, HPC, silicon dioxide, tinh thể cellulose, ổn định (methyl-cellulose), màu oxit titan (), acid hiaruronic, các axit béo cao cấp , vitamin b6, vitamin b2, dừa sáp (bao gồm các thành phần nguyên liệu từ đậu nành, gelatin, tôm, cua)
Ngoài chiết xuất từ Collagen cá với hàm lượng 1000mg, còn có thể cung cấp cho cơ thể acid amin GABA và Hyaluronic Acid, 2 thành phần thường thấy trong các sản phẩm kem dưỡng, serum dưỡng da hay dùng trong ngành công nghiệp tiêm botox làm căng mịn, trẻ hoá da.
Hàm lượng cao này thì thích hợp cho người lớn tuổi, người da lão hoá nhiều. Ở nhà, hiện tại mẹ mình đang dùng dạng cách ngày, cũng có vẻ khá thích.

Thiets kế đóng gói và giá thành sản phẩm

Dạng chai thuỷ tinh thế này không tiện mang đi xa vì phần nặng nề phần dễ vỡ, nhưng để ở nhà ngăn mát tủ lạnh, khi dùng lắc đều và uống thì rất tuyệt.




Khi sử dụng Shiseido The Collagen Enriched, đặc biệt với người cao tuổi, tuy nhiên kèm theo đó là hiện tượng tăng cân nhẹ. Do đó khi sử dụng, bạn nên kiểm soát cân nặng và điều chỉnh chế độ ăn uống cho hợp lý sẽ có thể thấy được những dấu hiệu thay đổi của làn da nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét