Trị nám da, vết nhăn, tàn nhang với nha đam tại nhà

Nám da và tàn nhang là những vấn đề thường gặp ở phụ nữ và phương pháp trị nám da và tàn nhang bằng nha đam là 1 trong những phương pháp được sử dụng hàng đầu hiện nay. Hãy cùng chúng tôi nghiên cứu về tác dụng "thần thánh" của nha đam nhé
Bài viết nên xem:

Cách trị nám, tàn nhang bằng nha đam tại nhà

Cách 1: Dùng gel nha đam bôi trực tiếp

- Chuẩn bị: 1 nhánh nha đam tươi
- Cách dùng: rửa sạch nha đam, tách đôi lá lô hội và dùng gel trong đó xoa trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang, nám da. Đợi khoảng 45 phút-1h thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách 2: Kết hợp nha đam và nước vo gạo

Nước vo gạo chứa lượng lớn vitamin B5 và các khoáng chất khác nuôi dưỡng làn da mịn màng và trắng đều màu. Khi kết hợp với nha đam, chúng có tác dụng đẩy lùi tình trạng tàn nhang nhanh chóng hơn.
Chuẩn bị:
– Lấy phần trắng của nước vo gạo sau khi để lắng
– Nước cốt lấy từ gel lô hội.
Cách dùng: Lấy nước cốt trong gel lô hội trộn lẫn với phần trắng của nước vo gạo sau khi để lắng nước vo gạo. Rửa mặt sạch rồi bôi hỗn hợp vừa làm lên chỗ bị tàn nhang. Massage nhẹ nhàng, sau 30 phút thì rửa lại bằng nước ấm cho sạch.
Ngoài những phương pháp làm chống vết nhăn, tàn nhang, vết nám trên thì chị em phụ nữ nào muốn sở hữu làn da căng mịn, trắng sáng thì hãy sử dụng sản phẩm the collagen enriched của shiseido của Nhật
Nước uống The Collagen Enriched chứa thành phần giúp làn da được đàn hồi tốt và ngăn chặn lão hóa theo thời gian cũng như do tuổi tác.
Mỗi năm hàm lượng collagen tự nhiên trong cơ thể bị hao hụt khiến cho da xuất hiện dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn ở khóe miệng, và quanh mắt cũng như chùng nhão và chảy xệ. Vì thế mà ngay từ bây giờ bạn nên bổ sung Nước uống The Collagen Enriched giúp chị em có vẻ đẹp mềm mịn, chắc khỏe cho làn da tươi trẻ theo thời gian.

Nước uống The Collagen Enriched có chứa 18 thành phần thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn cho làn da cũng như không gây tác dụng phụ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa hàm lượng collagen cao giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, tăng tính đàn hồi cũng như giúp da tươi sáng, căng mịn, đánh bay các vết nám. Do vậy việc bổ sung collagen giúp kéo dài tuổi thanh xuân và đây là sản phẩm chính là lựa chọn tin cậy.
Trong các thương hiệu shiseido thì Nước uống The Collagen Enriched chứa hàm lượng collagen cao nhất trong các sản phẩm của collagen giúp bổ sung lượng lớn collagen cho người trên 40 tuổi. Chính là lứa tuổi thiếu hụt collagen hàm lượng lớn, cần phải cung cấp đầy đủ.

1 nhận xét: