Thông tin về Collagen Shiseido Ex dạng nước uống

Collagen là một hợp chất có tác dụng dưỡng da, ngăn ngừa lão hóa hữu hiệu mà các chị em vẫn tin dùng. Nắm bắt được điều này, hãng Shiseido danh tiếng của Nhật Bản đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm Collagen dành cho nhiều độ tuổi, nhiều sở thích khác nhau. Trong đó, sản phẩm bán chạy nhất là Collagen Shiseido Ex dạng nước uống.

Collagen Shiseido Ex dạng nước uống có tốt không?

Collagen Shiseido Ex được chiết xuất từ collagen của cá, vitamin C, vitamin B và các thành phần thảo dược tự nhiên,…. Có tác dụng làm đẹp da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nhăn da, thâm, da không đều màu,….Ngoài ra, sản phẩm này còn chứa các loại vitamin có tác dụng làm da săn chắc và hợp chất Axit Hyaluronic, một hợp chất giữ nước có tác dụng dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong, khôi phục vẻ trắng mịn, tươi mát.

Collagen Shiseido Ex dạng nước giúp tái tạo lớp biểu bì trên da, hỗ trợ quá trình trẻ hóa và ngăn ngừa tối đã sự lão hóa da, đồng thời với các phân tử Axit Hyaluronic, làn da bạn sẽ được tối ưu hóa dưỡng ẩm, rất cần thiết cho các chị em kéo dài tuổi xuân và giữ gìn làn da khỏe đẹp.

Với thành phần gồm các chất tự nhiên: Erythritol, giảm xi-rô maltose, collagen peptide (có nguồn gốc từ cá), nước trái cây nam việt quất, chiết xuất từ ​​khoai tây konjac, quit chiết xuất trái cây, (có nguồn gốc từ cá) peptide elastin, acidulant, vitamin C, nước hoa, oligosaccharide cyclic, polysaccharide chất làm đặc, vitamin B6 , vitamin E, vitamin B2, acid hyaluronic, chất ngọt (acesulfame kali, sucralose), (gelatin, một số đậu nành thô), Collagen Shiseido Ex tự hào là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trong các dòng sản phẩm trẻ hóa da của Shiseido.

Collagen Shiseido Ex dạng nước uống phù hợp với ai?

Sản phẩm này phù hợp với những người muốn bổ sung collagen cấp tốc hoặc những người thiếu hụt collagen nhiều, muốn bổ sung trong thời gian dài. Đặc biệt, sản phẩm này có thể dùng hằng ngày, ướp lạnh như một loại thức uống nên được nhiều chị em phụ nữ yêu thích.

Cách uống Collagen Shiseido Ex dạng nước

Đây là sản phẩm có thể sử dụng hằng ngày. Bạn nên uống 1 lọ/ngày vào mỗi buổi sáng trong vòng 30 ngày liên tục, không cần pha với nước. Sản phẩm này ngon hơn khi uống lạnh.

Bạn nên bổ sung thêm nhiều loại rau của quả vào khẩu phần ăn hằng ngày để bổ sung thêm chất xơ, hỗ trợ sản phẩm trong việc chống lão hóa.

Sản phẩm Collagen Shiseido Ex dạng nước thích hợp cho lứa tuổi từ 25 – 40 tuổi. Bạn nên sử dụng khoảng 2 – 3 lần/năm để đạt hiệu quả tốt nhất.

Collagen Shiseido Ex dạng nước bán ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ có bán Collagen Shiseido Ex. Bạn nên lưu ý khi lựa chọn sản phẩm chính hãng, tránh những sai lầm đáng tiếc làm "tiền mất tật mang". Trumsi.Vn đang có mặt sản phẩm Collagen Shiseido Ex. Vui lòng tham khảo link sau để biết thêm thông tin về sản phẩm nhé.

http://trumsi.vn/products/collagen-shiseido-ex-dang-nuoc-uong-10-lo-cua-nhat/

2 nhận xét: