Tổng quan và biotin gia bao nhieu

Một bộ sản phẩm mang lại sự phục hổi, giữ ẩm cho tóc sâu tận bên trong để tóc suôn mượt và khôi phục độ ẩm được kết hợp với nhiều loại dưỡng chất cho tóc một cách mạnh mẽ bao gồm biotin, collagen và những chất biotin...đó chính là bộ đôi xả gội biotin.

Bạn có thể tìm hiểu biotin gia bao nhieu tại: http://domy.vn/d1489-dau-xa-dau-goi-kich-thich-moc-toc-biotin-collagen.html


Biotin còn được gọi là "vitamin làm đẹp" bởi nó góp phần không nhỏ trong việc làm đẹp da, tóc, móng. Bài viết sau đây mình sẽ đưa ra những thông tin những người sử dụng Biotin một cách chi tiết để bạn hiểu rõ về sản phẩm khi sử dụng.

biotin gia bao nhieu



Biotin gia bao nhieu? hiện tại là 390.000 VND được bán tại Domy.vn và với cam kết đây là hàng chính hãng

Thành phần chính có trong bộ đôi xả gội biotin

Tinh chất collagen, ProVitamin B7 và bitoin cùng các dưỡng chất giữ ẩm cho tóc.


Sản phẩm biotin và khác dầu gội thông thường khác vì không chứa các chất có thể gây ung thư như chất bảo quản paraben và chất tạo bọt sulfatesSản phẩm luôn đạt tiêu chuẩn khắc khe mà quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ đã đặt ra.


Công dụng của Bộ dầu gội và xã Biotin Collagen:

Những vấn đề tóc của phái đẹp rất được quan tâm là yếu, gãy rụngĐể nhứng tình trạng tóc yếu và xấu mất đi bạn có thể sử dụng sản phẩm xả gội của biotin bởi có sự kết hợp collagen cùng biotin bạn có thể giúp tóc bạn phục hồi hư tổn và cải thiện sức khỏe của tóc khiên cho tóc bạn chỉ trong thời gian ngắn khiến cho tóc dài hơn dầy hơn khi sử dụng sản phẩm. Cụ thể:

Các dưỡng chất vitamin và biotin kết hợp với nhau thẩm thấu sâu vào từng sợi tóc.

Các axit amin, khoáng chất bổ sung cho tóc để ngăn ngừa gãy rụng, và làm cho tóc chắc khỏe.

Bạn có thể cải thiện vấn đề sức khỏe của tóc nhờ sản phẩm bởi trong sản phẩm có tinh chất collagen giúp tóc phát triển mạnh mẽ và khỏe hơn.

Đây là một dòng sản phẩm chăm sóc tóc được các chuyên da hàng đầu về tóc trên khắp thế giới lựa chọn và tin dùng.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

Để có thể làm cho tóc hấp thu tất cả các chất dinh dưỡng từ sản phẩm thì bạn hãy sử dụng lượng dầu gội vừa phải gội bằng nước lạnh khi gội nên massage nhẹ nhàng.

Hãy gội đầu lại bằng nước lạnh cho sạch tóc.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét