Viên uống Super Collagen +C nhập khẩu từ Mỹ

Collagen chính là một loại protein chiếm đến 25% tổng lượng protein  khung hình người. trong thành phần của collagen còn có khá nhiều amino - acid, rất có ích cho việc tăng trưởng  bảo trì cơ bắp. Collagen có thể đóng giúp vào việc điều hòa giờ ăn kiêng trải qua các hiệ tượng như Viên uống Super Collagen hoặc nước uống collagen.
Xem thêm:






Nước uống bổ dưỡng Super Collagen có thành phần dinh dưỡng gồm collagen, axit amin, đường Palatinose, taurine, … là một sản phẩm thuộc tập đoàn Amore Pacific (Hàn Quốc). Không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà nước uống Super Collagen Collagen còn đặc biệt tốt cho sức khỏe và hỗ trợ tối ưu cho việc giữ gìn vóc dáng. 
Tăng cường nhiều protein kết hợp với nước uống bổ dưỡng Super Collagen trở nên dễ chịu và thoải mái cho cơ thể hơn bao giờ hết. Duy trì được cân nặng lý tưởng, vóc dáng săn chắc mà vẫn khỏe mạnh, tươi tắn, tràn đầy sinh lực đó mới chính là sự lựa chọn thông minh cho một vẻ đẹp hoàn hảo.





Bạn có biết những nghiên cứu gần đây đã chứng minh rằng chỉ cần có một chế độ ăn giàu protein là bạn có thể đốt cháy được rất nhiều calo trong cơ thể? Chắc bạn cũng biết, protein có vai trò thiết yếu trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh và nuôi dưỡng cơ bắp, da, tóc....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét