Sữa similac advance cung cấp nguồn dinh dưỡng vàng cho bé từ 0 -12 tháng

Sữa similac advance đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ là dòng sữa hàng đầu nổi trội trên toàn thế giới có mặt hầu hết ở siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ dành cho các bà mẹ bỉm sữa còn gặp khó khăn không biết nên chọn loại sữa nào tốt cho bé. Vừa cung cấp nguồn dinh dưỡng cân đối và toàn diện cũng như loại bỏ các tác nhân gây hại đến sức khỏe của bé như những dòng sữa không sạch và có chứa chất biến đổi gen. Để biết được sữa similac advance chứa nguồn dinh dưỡng như thế nào thì hãy cùng Trumsi.vn khám phá nhé!

Xem thêm:


Vì sao mẹ nên chọn sữa similac advance cho bé trong những năm đầu đời?

Sữa similac advance được biết đến như dòng sữa similac cho bé độc quyền của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ dành cho những bé khó hấp thu các chất dinh dưỡng hoặc phải sử dụng hoàn toàn nguồn sữa ngoài dành cho bé từ 0 -12 tháng. Mẹ nên chú ý cho bé sử dụng liều lượng phù hợp để bé có thể hấp thu nguồn dinh dưỡng tốt nhất như bé được cung cấp như sữa mẹ.
Dòng sữa Similac Advanced được ưa chuộng và tin dùng vì nguồn dinh dưỡng hoàn toàn như sữa mẹ. Vì được sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, an toàn cũng như không sử dụng các chất biến đổi gen và được hiệp hội liên minh Châu Âu kiểm duyệt  gắt gao và đạt tiêu chuẩn từ Mỹ giờ đây đã có Advance giúp cho các mẹ có thể yên tâm cho bé nguồng dưỡng chất tốt nhất   mà không mắc các bệnh nguy hiểm từ thực phẩm GMO.




Nguồn dinh dưỡng có 1 không 2 của sữa similac advance mà mẹ nên lựa chọn cho bé để phát triển toàn diện.

Sữa công thức sữa similac Advance của Mỹ là sản phẩm sạch đúng nghĩa và an toàn vì không chứa nguồn nguyên liệu biến đổi gen trong khi  nguồn dưỡng chất của sản phẩm vẫn giữ nguyên lại tất cả những lợi ích và nguồn dinh dưỡng giúp bé phát triển toàn diện mà không lo sợ bé không đầy đủ nguồn dinh dưỡng an toàn. Đặc biệt hơn, mẹ có thể sử dụng sữa similac advance thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ.
Với những lợi ích trên mà mẹ không nên bỏ qua Advance . Ngoài ra, sản phẩm có thể tiếp ứng cho những trường hợp như mẹ mất sữa sớm hoặc vì một lý do nào đó mà không thể cung cấp sữa cho bé và có nhiều mẹ muốn cho con cai sữa sớm dù không đủ sữa cho bé. Vị ngọt dịu dễ uống giúp bé uống nhiều hơn và phát triển toàn diện.
Thành phần độc quyền có từ sữa similac advance như DHA, Lutein và Vitamin E giúp bé phát triển trí não, chiều cao và cân nặng giúp bé có khả năng phát triển chiều cao, cân nặng cũng như trí não và thị lực.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét