Không lo vết nám nhờ sữa rửa mặt trà xanh ST IVES của Mỹ

Sau một ngày tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm, cộng thêm việc trang điểm khiến cho làn da của bạn trở nên khó chịu và dễ bị hư tổn, vì thế chăm sóc da mỗi ngày là điều vô cùng cần thiết. Nắm bắt được điều này, Unilever đã cho ra đời sản phẩm sữa rửa mặt trà xanh st ives, một sản phẩm làm sạch da vô cùng hữu hiệu nhưng lại cực kỳ dễ chịu cho làn da của bạn.

Sữa Rửa Mặt Trà Xanh St Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 170g từ Mỹ

Sửa rửa mặt tẩy tế bào chế St Ives được nghiên cứu kỹ lưỡng để đem đến cho bạn thành phần tốt nhất từ thiên nhiên. Công thức hoàn hảo cho 1 làn da mềm mại, tươi sáng. Được chiết xuất 100% từ Trà xanh, St. Ives nhãn hiệu hàng đầu ở Mỹ về tẩy tế bào chiết cho da mặt, sản phẩm này đặc thù giúp ngăn chặn mụn và giảm tối đa những khiếm khuyết trên mặt.
Sửa rửa mặt tẩy tế bào chế St Ives từ trà xanh là loại sản phẩm mới nhất của St. Ives, thành phần chính gồm cóthành phần AHA kết hợp cùng lá trà xanh tươi có trong ST.IVES Blackhead Clearing Green Tea Scrub sẽ giúp nuôi dưỡng, giúp da trắng dần lên, trà xanh được biết đến là chất chống oxy giúp bảo vệ làn da dưới hệ lụy của ánh nắng mặt trời, đẩy lùi việc da bị lão hóa đến sớm, tăng độ sáng của da, đẩy mạnh việc tái tạo tế bào da mới, và quan trọng hơn nó còn sở hữu tác dụng phòng ngừa các bệnh liên quan đến ung thư da…
Tẩy tế bào chết St.IveS Blackhead Clearing Green Tea Scrub dạng kem đặc sệt màu xanh lá như màu của trà xanh và có chứa những hạt scrub siêu nhỏ. Khi thoa lên da thì có cảm giác như được chà nhẹ chứ không gây tổn thương cho da. Tẩy tế bào chết với em này xong da sáng và mịn hơn nhiều, rất là thích. Vì mình ít mụn nên thấy thế, còn những bạn bị nhiều mụn thì mình nghĩ nên lựa chọn những sản phẩm tẩy tế bào chết hóa học mịn hơn để đảm bảo an toàn cho làn da nhé.
Em tẩy tế bào chết này có hương thơm dịu nhẹ rất dễ chịu nhưng mình cảm thấy không giống mùi tươi mát của trà xanh cho lắm, giống như hương nhân tạo vậy.

Sữa Rửa Mặt Trà Xanh St Ives Blackhead Clearing Green Tea Scrub 170g từ Mỹ

Mua thuốc tuần hoàn não Ginkgo Biloba ở đâu chất lượng, uy tín:

Hiện nay trên thị trường có vô số nhà phân phối bán các mặt hàng sữa rửa mặt st ives trà xanh nhưng những nới bán hàng giả, hàng kém chất lượng thì vô cùng nhiều. Đến với Đồ Mỹ, bạn không những có được hàng chính hãng mà còn được nhân viên tư vấn nhiệt tình.
– Chi nhánh 1: 35 Tân Hải,Phường 13, Quân Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
– Chi nhánh 2: 121 đường 3/2, p.11, quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
– Hotline: 1900.0113 – 0911.012.012
– Facebook: facebook. com/domy .vn
– Website: domy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét