Sản phẩm tăng cường sức khỏe - giá thuốc omega 3


Lượng omega 3 dồi dào cho cơ thể được cung cấp bởi những con cá từ sau dưới đại dương đã có mặt trong thuốc omega 3. Hỗ trợ tốt các triệu chứng sau: tim mạch, xơ vữa động mạch, cao huyết áp,...ngoài ra thuốc omega 3 còn hỗ trợ trí nhớ tốt hơn và não bộ được bảo vệ toàn diện trước các tác nhân bên ngoài.

Với giá thuốc omega 3 350.000 VND dây là giá cho sản phẩm chính hãng tại Domy.vn


Công dụng của thuốc omega 3:



Các chất triglyceride và cholesterol sẽ được hỗ trợ làm giảm lại, cải thiện tình trạng tiểu cầu bị tập kết, ngăn chặn triệu chứng xấu bởi tiểu đường, những bệnh như tắt nghẽn hay sơ vữa động mạch do huyết khối hình thành được cải thiện hoàn toàn cùng các bệnh như huyết áp tim mạch được ngăn ngừa.
+ Mắt sẽ sáng hơn, mỏi mắt do sử dụng mắt trong công việc hàng ngày sẽ được giảm, võng mạc của mắt sẽ được bồi dưỡng.
+ Não sẽ không thoái hóa nhanh và trí lực cũng được nâng cao
+Giấc ngủ và khẩu vị sẽ dần được cải thiện, suy nhược cơ thể cũng sẽ bị loại bỏ.



Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách sử dung sản phẩm?




-Những người ăn chay, người cao tuổi, , người nghiện rượu

-Trẻ bị suy dĩnh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm

- Phụ nữ có thai, cho con bú (sau khi đẻ 1 tháng) (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

- Người lớn nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Tốt nhất nên uống trong hoặc ngay sau khi ăn.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh


Bạn biết gì về Omega3?

Omega-3 là gì?



Với câu trúc là những phân tử nối đôi ở vị trí thứ 3 của 1 nhóm acid béo chưa no mà cơ thể không tự tổng hợp được, đó chính là omega 3, là 1 loại chất mà cơ thể chỉ có thể bổ sung bằng thực phẩm. Axit béo Omega-3 có trong thuốc omega 3 là một loại chất mà chỉ các loại cá sinh song trong vùng biển sâu và lạnh mới có đây là một thành quả mà các nhà khoa học của chúng ta đã tìm kiếm nghiên cứu về loại chất cung cấp nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Chất lỏng lấy từ các loại cá này ở nước ta quen gọi là dầu gan cá hay dầu cá. Nếu thừa chất vitamin A trong cơ thể những bà bầu thì sẽ dẫn đến dị tật bẩm sinh ở thai nhi điều này rất là nguy hiểm và bên trong dầu cá omega 3 có tồn tại rất nhiều loại chất này nên mình không khuyến khích các mẹ sử dụng.


Bạn biết gì về thương hiệu Nature made?



Công ty Pharmavite đã cho ra đời Nature Made đã chiếm lĩnh thị trường vitamin và khoáng chất tại Mỹ. Vào năm 1971 tại Northridge bang California công ty Pharmavite ra đời, được Henry S. Burdick và Barry Pressman đồng sáng lập. Hiểu được sự cần thiết trong tăng cường sức khỏe công ty Pharmavite sau khi ra đời được 1 năm đã cho ra đời những sản phẩm về sức khỏe như: vitamin, khoáng chất, thảo dược thiên nhiên dạng viên,…..mang nhãn hiệu Nature Made

Nature Made vào năm 2012 tại Mỹ đã đạt “Sản phẩm y tế được yêu thích nhất”. News & World Report và Thời báo Dược phẩm (Mỹ) xếp hạng. Đây là một minh chứng cho chất lượng sản phẩm và phương pháp tiếp cận dựa trên cơ sở khoa học của Nature Made. Tiến sĩ James Brooks, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Pharmavite nói: "Chúng tôi rất tự hào về sự thành công liên tục và sẽ cống hiến hết mình để sản xuất sản phẩm chất lượng cao mà người tiêu dùng và dược sĩ có thể hoàn toàn tin tưởng”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét