Giá 1 hộp omega 3 tăng cường sức khỏe

Do được chiết xuất bởi những con cá đại dương từ thiên nhiên nên viên uống dầu cá luôn bổ sung lượng omega 3 dồi dào cho cơ thể.




Công dụng thiết yếu khi các bạn đang sử dụng ngoài giảm các triệu chứng của bệnh tim nhờ omega 3 ra thuốc fish oil còn làm tình trạng huyết áp cũng ổn định hơn, hiện tượng động mạch bị sơ vữa cũng được ngăn ngừa.

Công dụng của viên uống omega 3:



Hỗ trợ làm giảm lượng triglyceride và cholesterol trong máu, cải thiện bệnh tiểu đường, ngăn chặn sự kết tập tiểu cầu, huyết áp, cùng các bệnh lý về tim mạch được cải thiện, những huyết khối gây ra tắc động mạch và bệnh xơ vữa sẽ được dần cải thiện.
+ Máy tính, sách báo, tivi khi ta sử dụng nhiếu sẽ dẫn đến mỏi mắt nên khi sử dụng bạn sẻ chống được mỏi mắt đồng thỏi võng mạc của mắt cũng sẽ được bồi dưỡng và giúp mắt sáng hơn.
+ Trí lực sẽ ngày càng cao, những triệu chứng như thoái hóa não sẽ bị đẩy lùi
+Giấc ngủ và khẩu vị sẽ dần được cải thiện, suy nhược cơ thể cũng sẽ bị loại bỏ.




Đối tượng sử dụng và hướng dẫn cách sử dung sản phẩm?


-Những người ăn chay, người cao tuổi, , người nghiện rượu

-Trẻ bị suy dĩnh dưỡng, chậm lớn, hoặc trẻ sau khi bệnh ho, tiêu chảy, hay khóc về đêm

- Phụ nữ có thai, cho con bú (sau khi đẻ 1 tháng) (nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

- Người lớn nên uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên. Tốt nhất nên uống trong hoặc ngay sau khi ăn.


Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tìm hiều về Omega 3?


Omega-3 là gì?

Với câu trúc là những phân tử nối đôi ở vị trí thứ 3 của 1 nhóm acid béo chưa no mà cơ thể không tự tổng hợp được, đó chính là omega 3, là 1 loại chất mà cơ thể chỉ có thể bổ sung bằng thực phẩm. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng axit béo Omega-3 có nhiều trong các loại cá ở vùng biển lạnh và sâu như cá Ngừ, cá Hồi, cá Thu. Chất lỏng lấy từ các loại cá này ở nước ta quen gọi là dầu gan cá hay dầu cá. Thừa Vitamin A không được khuyến khích bổ sung cho bà bầu bởi nó tạo nguy cơ cho thai nhi bị dị tật và viên uống omega 3 có chứa rât nhiều vitamin A và omega-3, nên bà bầu cần nên chú ý điều này.

Bạn biết gì về thương hiệu Nature made?


Được đánh giá là nhãn hiệu bổ sung vitamin và khoáng chất đứng đầu nước Mỹ chính là Nature Made,  một nhãn hiệu của công ty dược phẩm Pharmavite. Với 2 người sáng lập có tên là Henry S. Burdick và Barry Pressman,đã cho ra đời Hãng Dược phẩm Pharmavite vào năm 1971 tại Northridge bang California. Sau một năm thành lập Pharmavite, công ty đã cho ra đời một số sản phẩm tăng cường sức khỏe như vitamin, khoáng chất cùng những sản phẩm thảo dược làm từ thiên nhiên với thương hiệu là Nature Made

Tại Mỹ vào tháng 6 năm 2012, có cuộc bình chọn “Sản phẩm y tế được yêu thích nhất” và người đạt danh hiệu này là Nature Made. Được đánh giá bởi News & World Report và Thời báo Dược phẩm (Mỹ). Đây là 1 cách mà Nature Made dựa trên cơ sở khoa học tiếp cận và đây cũng là 1 minh chứng cho chất lượng sản phẩm. Tiến sĩ James Brooks, Phó chủ tịch phụ trách Khoa học và Công nghệ của Pharmavite nói: "Chúng tôi rất tự hào về sự thành công liên tục và sẽ cống hiến hết mình để sản xuất sản phẩm chất lượng cao mà người tiêu dùng và dược sĩ có thể hoàn toàn tin tưởng”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét