CÁCH PHÂN BIỆT DẦU GỘI BIOTIN GIẢ VÀ THẬT CHÍNH XÁC NHẤT.


Hàng giả luôn đe dọa tới sức khỏe người tiêu dùng, khiến “tiền mất tất mang”  và ảnh hưởng đến uy tín của nhiều nhà phân phối. Khách hàng sẽ không thể tin tưởng được địa chỉ nào bán hàng chính hãng thật hay bán giả. Để khách hàng tin tưởng  vào DOMY cũng như góp phần trong sự nghiệp chống hàng giả, hàng nhái, DOMY sẽ giúp bạn phân biệt dầu gội biotin giả và thật.

dầu gội biotin giả

Dầu gội biotin giả và thật khác nhau như thế nào?

DOMY tổng hợp những đặc điểm chỉ có dầu gội biotin & collagen thật  có mà dầu gội biotin giả không thể nào có được như sau:
Kiểm tra Barcode (hay còn được gọi là check mã vạch nhà sản xuất):
Barcode như suy nghĩ của nhiều người là một cách kiếm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Cách đơn giản đó là sử dụng phần mềm check mã vạch như Icheck, Gcheck như hiện tại. Tuy nhiên nhiều mặt hàng giả, hàng nhái hiện nay rất tinh vi, trình độ rất cao, đa số các sản phẩm hàng giả mà chúng tôi thu thập được thật đáng ngạc nhiên vì mã code hoàn toàn hợp lệ. Chưa kể một số phần mềm khách hàng có thể tự ý sửa thông tin sản phẩm trên đó. Do đó bạn không nên quá tin tưởng vào mã code mà hãy tham khảo các đặc điểm tiếp theo.
Kiểm tra Lotcode (mã lô hàng):
Theo như thông tin từ nhà sản xuất, Lotcode in trên thân là căn cứ xác minh ngày sản xuất. Lotcode này có định dạng là 1 dòng, hoặc 2 dòng. Tuy nhiên định dạng 2 dòng đã bị bỏ từ rất lâu, các lô hàng mới nhất chỉ có duy nhất 1 Lotcode in rõ ràng. Ngoài ra chúng tôi cũng ghi nhận trên thị trường xuất hiện hàng giả có 2 dòng Lotcode.
Những dầu gội biotin giả này có đặc điểm là khi mở chai, mùi rất gắt, hít lâu gây tình trạng đau đầu vì thành phần hoá chất không rõ ràng. Khác với dầu gội biotin collagen thật có mùi rất thơm và ngọt. Như vậy, với sản phẩm có Lotcode 2 dòng, thì hoặc đó là hàng giả, hoặc nếu là hàng thật thì cũng là hàng rất rất cũ rồi. Tốt nhất là không nên mua hay sử dụng chai có 2 Lotcode.
Tóm lại, Lotcode là căn cứ duy nhất để bạn có thể kiểm tra được ngày sản xuất, Lotcode có một đặc điểm là rất dễ bay mực, do đó với những chai cũ đã qua sang chiết, Lotcode thường rất mờ hoặc bị xoá hẳn đi, hãy chú ý !
Để kiểm tra Lotcode nhanh nhất, các bạn nhắn tin trực tiếp đến fanpage của OGX Beauty (https://www.facebook.com/OGXbeauty), họ sẽ trả lại tin nhắn với nội dung là ngày sản xuất. Dầu gội, xả Biotin có hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất, và 18 tháng kể từ khi mở nắp sử dụng.
Kiểm tra logo tem tái chế:
Phía sau chai luôn có phần thông tin về thành phần, Barcode và logo tem tái chế. Hàng giả thường có phần nội dung này in với nét chữ mờ, nhoè mực, đặc biệt logo tem tái chế rất mờ và không thể đọc được chữ nội dung phía trong. Khác với sản phẩm thật logo rất sắc nét, dù chữ nhỏ nhưng vẫn có thể đọc được nội dung rõ ràng là "Environmental Earth Friendly Packaging". Do đó nếu gặp phải hàng có đặc điểm như trên thì đừng ngần ngại bỏ chúng đi ngay.
Kiểm tra nét chữ phía sau chai:
Hàng giả nét chữ rất đậm và dày, hàng thật nét chữ mảnh, chữ in rất sắc nét.

dầu gội biotin giả

Mua dầu gội biotin chính hãng, chất lượng ở đâu?

Để mua được sản phẩm thật, chất lượng tốt và tránh dàu gội biotin giả thì việc chọn một cơ sở uy tín là điều cực kỳ cần thiết.
Domy với hơn 5 năm trên thị trường Việt Nam kinh doanh hàng ngoại nhập luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng được nhu cầu cũng như nguyện vọng sử dụng hàng ngoại nhập của người Việt Nam. Nếu có bất kỳ vấn đề nào trong suốt quá trình sử dụng, hãy liên hệ ngay với DOMY để được tư vấn nhé!!!!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét