Viên giặt quần áo Tide có tốt không?

 Đối với các bà nội trợ thì vệc chăm sóc gia đình là công việc rất được đề cao. Cũng chính các mẹ rất tỉ mỉ và nghiêm khắc trong công việc nên bất cứ sản phẩm nào của Mỹ ra đời đều đảm  bảo chất lượng và các thực phẩm cho tới đồ dùng gia đình.
Xem thêm:

Đây cũng là nguyên nhân chính mà các bà nội trợ tại Việt nam luôn ưu tiên dùng hàng Mỹ. Với những mẹ nào chưa thử Viên giặt quần áo Tide của Mỹ thì là một điều thiếu sót nhé! Đây được xem là sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí của nhiều mẹ trong việc giặt giũ nhé!


Viên giặt quần áo Tide là gì?

Về chi phí thì nước giặt và viên giặt có gái thành cao hơn so với bột  giặt nhưng lại mang hiệu quả  vuột trội hơn cũng như giúp tiết kiệm nước, làm sạch thơm, không bị nhớt hoặc xuất hiện lốm đốm trắng như dùng bột giặt. Đặc biệt không hại vải.

Tác dụng của Viên giặt quần áo Tide:

Trên thị trường hiện nay có đầy đủ loại loại nước giặt từ giặt tay, giặt máy, giặt quần áo màu, có công dụng diệt hết các loại vi khuẩn có trong quần áo và có mùi thơm dịu ngọt, thoang thoảng. Thế nhưng, mới đây trên thị trường đã tung ra sản phẩm mới . Đó chính là Viên giặt quần áo tide được thiết kế thông minh duwois dạng gel có sự kết hợp 3 tác động: giặt, xả và diệt khuẩn giúp quần áo được sạch sẽ, lưu hương thơm nhẹ dịu dùng được cho tất cả loại máy giặt và giặt tay. Đối với Viên giặt quần áo tide chính hãng đều có tác dụng nổi bật trong việc kháng khuẩn cao, dù trời mưa, nhiệt độ ẩm hoặc phơi quần áo trong nhà thì quần áo khoongc ó mùi ẩm mốc.
Tuy nhiên, Viên giặt quần áo được nhiều bà nội trợ ưa chuộng là giúp quần áo giặt xong có màu tươi mới như mới mua, dù bạn trộn lẫn đồ với nhau cũng không bị phai lẫn màu quần áo. Viên giặt ít bọt, dễ dàng hòa tan nhanh với nước nóng hoặc nước lạnh hoặc giặt xong thì không để lại lốm đốm hay vệt trắng như các loại bột giặt thông thường.


Cách dùng Viên giặt quần áo Tide để có hiệu quả nhất:

Viên giặt quần áo Tide rất tốt trong việc loại bỏ vi khuẩn, vết bẩn và mồ hôi trên quần áo nên chỉ cần 1 Viên giặt quần áo tide vào lồng máy rồi bỏ quần áo lên trên. 1 viên giặt được 6kg quần áo khô. Nếu quần áo nhiều hoặc đồ vải dày hay quá bẩn thì nên dùng 2 viên mỗi ngày.
Với vỏ bọc chân gối bằng cotton, khăn tắm và đồ lót hằng ngày có thể giặt sạch xà phòng giặt thông thường, rồi cho vào giặt sạch bằng máy với nước sạch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét