Sữa similac cho trẻ sơ sinh có giống sữa mẹ không?

Ở giai đoạn đầu tiên khi bé mới chào đời, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất giúp bé được no bụng và phát triển khỏe mạnh. Tuy nhiên, đôi khi với những mẹ không có sữa hoặc có nguồn sữa không đủ để cung cấp cho dạ dày bé nhỏ của con thì các sản phẩm sữa ngoài là lựa chọn cấp bách nhưng trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại sữa dành cho trẻ sơ sinh, vậy thì làm sao để tìm ra được loại sữa an toàn và đem lại hiệu quả cao trong quá trình sử dụng là điều lo lắng với các ông bố, bà mẹ bỉm sữa hiện nay. Và sản phẩm sữa similac cho trẻ sơ sinh của Mỹ là loại sữa được công nhận là tốt nhất cho trẻ từ 0 -12 tháng tuổi, hiện đang được các gia đình Việt ưu chuộng và tin dùng sẽ mang đến lời đáp thỏa đáng cho các bậc bố mẹ đang chăm con nhỏ.
Xem thêm:


Sữa similac cho trẻ sơ sinh được công nhận là loại sữa gần với sữa mẹ nhất
Thường thì hệ tiêu hóa trong giai đoạn đầu đời của trẻ sơ sinh rất non yếu, chính vì thế, các mẹ luôn lo lắng khi lựa chọn sữa ngoài cho con.  Tuy nhiên, các mẹ cũng đừng quá lo vì trên thị trường hiện nay đã có sản phẩm sữa bột Similac Advance - Sữa similac cho trẻ sơ sinh từ 0-12 tháng của Mỹ, cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp cho bé  phát triển khỏe mạnh trong năm tuổi đầu tiên.
Sữa similac Advance có thành phần dinh dưỡng được công nhận là gần với sữa mẹ nhất trong các loại sữa, trong sữa có bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương với tổng toàn bộ nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ nên những mẹ thiếu sữa cho con có thể yên tâm tin dùng mà không phải sợ con bị thiếu hụt các chất cần thiết cho sự phát triển.
Trong sữa còn có các thành phần lutein, DHA, vitamin E giúp cải thiện hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho bé ở giai đoạn đầu đời giúp bé có được thể trạng khỏe mạnh để chống chọi lại các mầm bệnh tấn công.
Bổ sung sữa similac cho trẻ sơ sinh sẽ giúp bé hấp thu tốt các chất dinh dưỡng, hạn chế được tình trạng táo bón, đầy bụng, tiêu chảy khi chưa quen với các thực phẩm lạ với hệ tiêu hóa non yếu. Đồng thời, giảm đầy bụng và nôn ói giúp bé ăn ngon, ngủ tốt để khỏe mạnh toàn diện. Hỗ trợ bé phát triển về thị lực và não bộ trong thời điểm quan trọng thông qua việc dùng sữa bột Similac Advance tối ưu cho hệ miễn dịch dành cho bé từ 0 -12 tháng của Mỹ.

Cách pha sữa similac cho trẻ sơ sinh như thế nào là đúng?
Cách pha sữa cho bé cũng rất đơn giản nhưng các mẹ cũng phải lưu ý và cẩn trọng trong tỉ lệ chính xác và phù hợp thì mới mang lại dinh dưỡng cho bé. Khi pha sữa bột similac cho trẻ sơ sinh thì cần có các bước lưu ý như sau:
Đầu tiên phải vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ pha sữa với xà phòng hoặc nước thường trước và sau đó phải tiệt trùng bằng nước đã đun sôi trong 5 phút để diệt sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho bé.
Sau đó, cho một muỗng gạt ngang sữa bột Similac Advance với 60ml nước ấm đã đun sôi và để nguội 40 độ C vào bình vừa được vệ sinh trước đó. Khi pha sữa chỉ nên để ở nhiệt độ trung bình từ 40 – 50 độ C, không quá cao cũng không quá thấp để các dưỡng chất không bị mất đi cũng như sữa bột dễ hòa tan hơn.
Cuối cùng, cầm bình sữa vừa pha lắc đều và nhỏ vài giọt sữa ra tay để thử trước khi cho bé bú, nếu thấy ấm là có thể cho bé uống được
Lưu ý: cần phải  đổ bỏ phẩn còn thừa nếu bé dùng dài hơn 1 giờ. Không được bỏ sữa đã pha trong lò vi sóng rồi mang ra cho bé uống lại, vì điều đó sẽ gây nguy hiểm cho đường ruột non yếu của bé yêu. Bảo quản sữa ở nên khô ráo, thoáng mát và nên sử dụng trong vòng một tháng kể từ ngày mở nắp để đám bảo an toàn cho bé.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng các ông bố, bà mẹ sẽ tìm ra được một sản phẩm phù hợp và an toàn nhất cho con mình, để các bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét