Sữa bột Ensure – Chế độ dinh dưỡng hợp lý cho cả gia đình

Sữa là một loại thực phẩm dạng lỏng rất tốt cho sức khỏe, giúp bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu của cơ thể. Vì thế, nhiều gia đình đã chọn sữa là sản phẩm không thể thiếu trong chế độ dinh dưỡng hằng ngày. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mặt hàng sữa, tùy vào đối tượng sử dụng và thành phần thiết yếu trong sữa mà người tiêu dùng sẽ có những lựa chọn khác nhau. Trong đó, ta không thể không nhắc đến các dòng sữa bột Ensure.
Xem thêm:

Nhiều chuyên gia dinh dưỡng đã cho rằng việc bổ sung sữa Ensure là rất tốt cho sức khỏe, thích hợp với rất nhiều đối tượng  từ  người lớn, người ăn uống kém như người già, trẻ em biếng ăn, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật hay lao động mệt mỏi.
 Đối với người lớn tuổi, uống sữa Ensure giúp kích thích ăn uống, duy trì sức khỏe rất tốt, những bệnh nhân mới mổ xong, uống Ensure giúp phục hồi nhanh. Hay nếu là người tập thể thao, bổ sung Ensure sẽ giúp duy trì vóc dáng. Uống  sữa Ensure có thể giúp tăng cân, nhưng không béo nếu biết kết hợp ăn uống một cách khoa học.
Với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng, Ensure đã cho ra mắt nhiều sản phẩm với các dạng như dạng nước, dạng bột, cùng nhiều hương vị để bạn thoải mái lựa chọn. Trong số đó, sản phẩm Ensure đang được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất thị trường hiện nay là sữa bột Ensure Powder 397g​. Đây là dòng sữa giàu vitamin và khoáng chất thiết yếu, sản phẩm có thể giúp bạn thay thế bữa ăn hằng ngày


Sữa bột Ensure Powder 397g​ có công dụng gì đặc biệt?
Trong sữa bột Ensure này có các thành phần gồm 24 vitamin và khoáng chất trong đó kể đến như vitamin A, vitamin C, vitamin D, B12, Magie, Sắt… trong đó còn có protein và chất béo an toàn. Sữa giúp cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng và thuận tiện hơn. Trong sữa còn có chứa vitamin D để hỗ trợ tăng cường và phát triển xương
Ensure Powder 397g có bổ sung chất xơ hòa tan giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa. Sữa giúp ngăn ngừa chứng táo bón thường gặp ở người cao tuổi. Sữa còn rất giàu cholin và axit oleic góp phần tăng cường trí nhớ và cải thiện hoạt động hệ thần kinh. Đặc biệt, thành phần sữa không chứa gluten và lactose. Vì thế sữa Ensure an toàn cho sức khỏe và không hề gây hại, gây kích ứng đến người dùng.
Sản phẩm được đánh giá là loại sữa giàu năng lượng, sữa dễ pha, hương vị thơm ngon và béo ngậy đặc trưng rất dễ uống. Sữa không hề tạo cảm giác bị ngấy hoặc ngang ngang như nhiều sản phẩm thông thường khác. Sữa bột Ensure này cam kết là nguồn dinh dưỡng hoàn toàn cân bằng, sử dụng bổ sung giữa các bữa ăn. Nó có thể mang lại lợi ích cho bệnh nhân có chế độ ăn bị thay đổi, có nguy cơ suy dinh dưỡng, giảm cân, hoặc cần phục hồi sức khỏe do bệnh tật hoặc phẫu thuật, hoặc dư lượng khẩu phần ăn thấp.


Hãy dùng sữa bột Ensure Powder 397g​ để chăm sóc sức khỏe gia đình bạn
Có rất nhiều sản phẩm được thiết kế nhằm giúp bổ sung sức khỏe cho cơ thể, nhưng  rất ít sản phẩm đa chức năng được như Ensure Powder 397g. Bổ sung lượng calo phù hợp có thể thay thế một bữa ăn, không những thế còn giúp bổ sung vitamin và chất dinh dưỡng tốt hơn, cải thiện toàn diện sức khỏe. Hơn nữa, sữa này phù hợp với mọi thành viên trong gia đình, mua một lần nhưng có thể sử dụng được cho cả nhà, tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian mua sắm. Đây xứng đáng là sản phẩm sữa bột Ensure hỗ trợ bổ sung dinh dưỡng và mang lại một sức khỏe hoàn hảo được đánh giá 5 sao tại Hoa Kỳ. 
Với những ưu điểm vượt trội kể trên, sữa bột Ensure hoàn toàn có thể thuyết phục được bạn. Còn chần chừ gì mà không sở hữu ngay sản phẩm này để bổ sung dinh dưỡng cho gia đình. Hãy là người tiêu dùng sáng suốt và thông minh khi lựa chọn những điều tốt nhất cho người thân của mình. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, chúc mọi người thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét